Loading...
Cộng đồng thiền Việt Nam

Chi hội phát triển cộng đồng thiền Việt Nam

Cộng đồng thiền Việt Nam

image-alt-text

[Tin ảnh] Hội thảo viên thuốc Tâm linh tại Malaysia – Tháng 1/2018

[Tin ảnh] Hội thảo viên thuốc Tâm linh tại Malaysia – Tháng 1/2018

14:48 11/01/2018

Sau bao ngày mong đợi thì chúng tôi cũng đã đến Malaysia và tham sự hội Thảo Viên thuốc Tâm linh cùng Dr. GK và các bạn Malaysia nhiệt tình, nồng hậu.

Dưới đây là một số hình ảnh thú vị của chuyến đi:

Trên đường từ sây bay đến trung tâm Thiền định Malaysia

Đoàn VMC tại hội thảo viên thuốc tâm linh tại Malaysia buổi đầu tiên

Chủ đề buổi hội thảo đầu tiên về ” 12 viên thuốc cơ bản”. Với những người lần đầu được nghe, ai cũng rất thích thú và chia sẻ trải nghiệm của mình.

VMC hội thảo viên thuốc tâm linh – Buổi 2

Chia sẻ của Dr.GK về 3 viên thuốc tâm linh tiếp theo. Cùng rất nhiều chia sẻ của các vị thầy Malaysia về trải nghiệm từ khi tham gia thiền định.

Bài kiểm tra miệng bất ngờ và cái kết đầy bất ngờ

Chúng tôi vẫn luôn được thông báo rằng sẽ có bài kiểm tra kiến thức về các viên thuốc đã được Dr. GK chia sẻ. Nhưng chúng tôi không thể ngờ rằng, buổi kiểm tra lại diễn ra vào buổi đêm và trên người chúng tôi là quần áo ngủ 😀

Đề bài không thể tưởng tượng nổi, thầy yêu cầu trò thể hiện không chỉ nghiêm túc, đúng nội dung mà còn phải truyền cảm hứng. Sinh viên nào được qua bài lập tức xông vào cưỡng … ôm thầy khiến không khí chuẩn bị trở nên vui vẻ, tràn ngập tiếng cười.

Cuối cùng chúng tôi đã hoàn thành bài kiểm tra miệng tốt hơn sự mong đợi của chính chúng tôi cũng như của Dr. GK. 8 sinh viên Việt Nam đầu tiên của lớp Viên thuốc Tâm linh đã hoàn thành xong bài kiểm tra miệng.

Bài kiểm tra viết vào nửa đêm

Thi viết – Tám sinh viên, một giám khảo, bốn trợ thủ – Cả làm bài và chữa bài là đến 4am. Cả thầy và trò đói hoa mắt úp mì ăn liền. Ăn xong lại tỉnh như sáo, lại dance, cười nói rôm rả

Những giây phút vui vẻ cùng Dr. GK và các bạn bè Malaysia

Tham quan cao nguyên Genting nổi tiếng. Tranh thủ thiền và trải nghiệm năng lượng ở đây. Tuyến cáp treo Genting trước đây dài nhất thế giới, tuy nhiên từ khi có cáp treo Bà Nà thì nó xuống số hai.

Khu vui chơi nổi tiếng SUNWAY

Tháp đôi Petronas, hay Petronas Twin Towers. Tòa tháp đôi này đã từng là tòa nhà cao nhất thế giới khi đo từ tầng trệt lên đến đỉnh cao nhất của tháp trước khi bị Taipei 101 qua mặt về chiều cao vào ngày 17 tháng 10 năm 2003. Tòa tháp đôi này hiện nay là tòa tháp đôi cao nhất thế giới.

Bữa cơm gần gũi của chúng tôi cùng gia đình các thành viên của trung tâm thiền định

Sau 4 ngày tại trung tâm thiền định Malaysia, có rất nhiều trải nghiệm và kiến thức, chúng tôi mỗi người đều có những cảm nhận theo cách của riêng mình.

Đoàn VMC vô cùng cảm ơn sự giúp đỡ và chăm sóc của các bạn Malaysia. Và đặc biệt tỏ lòng biết ơn và cảm kích tới Dr. GK với những chia sẻ kiến thức về các Viên thuốc tâm linh.

Với thiền định, chúng tôi không còn khoảng cách.


Có thể bạn quan tâm

Xem tất cả

Đăng ký hướng dẫn Thiền cơ bản

Loading...
Logo-vmc
TRUNG TÂM THIỀN ĐỊNH:
- Số 116 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Chị Khánh:  

‎0981956875

Chị Thủy:  

‎0981956820

Facebook:

facebook.com/congdongthienVietNam

TIN TỨC NỔI BẬT

© 2024 Copyright by IT AUM